Phương Pháp Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Hiệu Quả

       Viêm tuyến tiền liệt được xem là tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan tuyến tiền liệt tính tùy vào cấp độ mà có các biểu hiện khác nhau. Vì những ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt đến sức khỏe của người bệnh là vô cùng nghiêm trọng, khiến nam giới thường xuyên rơi vào cảm giác khó chịu, đau đớn ở vùng thắt lưng, bụng dưới, tinh hoàn, nên việc tìm ra phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt là điều cần thiết.

         Xem thêm:

             5 điều cần biết về bệnh viêm tuyến tiền liệt

             Tổng quan về bệnh viêm tuyến tiền liệt

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

       Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á cho biết, tùy vào cấp độ mà biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt sẽ khác nhau, bao bồm viêm tuyến tiền liệt cấp tính, viêm tuyến tiền liệt mãn tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do vi khuẩn. Vậy nên, tùy vào loại tuyến tiền liệt, mức độ tiến triển của bệnh, tình trạng sức khỏe của nam giới, bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả và an toàn .

Chữa viêm tuyến tiền liệt sớm mới mong sức khỏe sớm phục hồi

 Điều trị bằng nội khoaPhương pháp này áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng dùng thuốc kháng sinh có tác dụng loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa tổn thương.

 Điều trị vật lý trị liệu : Hỗ trợ điều trị bằng các liệu phác vật lý trị liệu như sử dụng sóng viba, sóng cao tần và sóng không gian để hạn chế khả năng lây lan bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, làm tiêu viêm, lưu thông tuần hoàn máu.

 Điều trị ngoại khoa : Nếu các biến chứng từ bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tuyến tiền liệt ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp hỗ trợ mới trong điều trị như: máy viba ZW - 1001F nhằm giảm đau, tiêu viêm, giúp tăng cường lưu thông, giảm ứ đọng nhờ đó nam giới sẽ sớm khỏi bệnh.

        Nam giới nên lưu ý rằng, việc điều trị căn bệnh này là hết sức quan trọng vì nếu chần chừ để lâu, bệnh sẽ gây ra hàng loạt nguy hiểm cho sức khỏe như: rối loạn hệ bài tiết, viêm tinh hoàn, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, nguy cơ vô sinh là rất cao...

Địa chỉ hỗ trợ viêm tuyến tiền liệt hiệu quả và an toàn

     Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám hỗ trợ chữa trị viêm tuyến tiền liệt. Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được rất nhiều người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn với nhiều thế mạnh vượt trội trong công tác chăm sóc sức khỏe, thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Là phòng khám trực thuộc , được Sở cấp phép hoạt động công khai.

 Đội ngũ chuyên khoa tuyến tiền liệt có hơn 15 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.

 Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước hiện đại với nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Pháp,..

Đến với Đa Khoa Âu Á đển được chăm sóc chu đáo .

 Các dịch vụ chất lượng cao, phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo.

 Các hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí trước khi điều trị.

 Đặc biệt, để chăm sóc tốt cho bệnh nhân, Phòng khám xây dụng mô hình “một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá”.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan