Thận Yếu Nên Ăn Gì?

Thận yếu khiến nhiều “cánh mày râu” mất tự tin, mặc cảm về “bản lĩnh” của mình. Bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn gây nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, vì cuộc sống hiện đại bận rộn hoặc vì ngại đi thăm khám, nhiều nam giới tìm đến các thực phẩm tự nhiên có sẵn với mong muốn cải thiện tình trạng bệnh. Vậy thận yếu nên ăn gì? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này.

  Đi tiểu nhiều lần, người mệt mỏi, mất ham muốn tình dục có phải bệnh thận yếu không? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIẢI ĐÁP “THẬN YẾU NÊN ĂN GÌ?”

Thận yếu là bệnh lý không hiếm gặp, thường liên quan đến tuổi tác, mắc một số bệnh, ít vận động, thừa cân với các biểu hiện nhận biết là hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đi tiểu nhiều về đêm, đau mỏi lưng, lạnh tay chân, rùng mình,…

Có thể nói chế độ ăn uống quyết định không nhỏ đến kết quả điều trị bệnh thận yếu. Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân mắc bệnh thận yếu phải cẩn trọng trong ăn uống vì nếu không các loại thực phẩm tiêu thụ sẽ không chuyển hóa hết thành chất thải và giai tăng áp lực cho thận. Ngược lại, nếu bổ sung dinh dưỡng hợp lý thì chúng ta hỗ trợ không nhỏ giúp quá trình điều trị được rút ngắn.

Dưới đây là một số loại thực phẩm người thận yếu nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình:

  Thận yếu nên ăn ớt đỏ

Thói quen ăn cay nóng thực sự không tốt cho sức khỏe tuy nhiên dùng với lượng vừa đủ, đặc biệt khi bị thận yếu sẽ rất tốt, bởi chúng giúp phá vỡ các chất thải trong máu. Ngoài ra, loại gia vị này còn có tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả nữa.

  Lòng trắng trứng thích hợp cho người bị thận yếu

Protein cần thiết trong việc chống lại nhiễm trùng và sữa chữa ác mô trong cơ thể cùng nhiều chức năng khác nên thực phẩm có protein ít phốt pho là sự lựa chọn hoàn hảo cho người thận yếu. Mà lòng trắng trứng là thực phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

  Súp lơ – thực phẩm dành cho người thận yếu

Súp lơ rất giàu chất indoles, glucosonolates và thiocynates được chứng minh có khả năng tống khứ các chất độc trong cơ thể, giúp thận khỏe mạnh hơn. Do đó, hãy tăng cường bổ sung thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày.

Gặp bác sĩ chuyên khoa là cách tốt khi bị thận yếu

Lời khuyên của chuyên gia:

  Không thể phủ nhận công dụng của các loại thực phẩm trên đối với người mắc bệnh thận yếu. Tuy nhiên, đây chỉ là những thực phẩm hỗ trợ trong điều trị bệnh thận yếu chứ không có chức năng chữa bệnh.

  Khi có những dấu hiệu bị thận yếu, nam giới không được chủ quan, bởi thận đóng một vai trò hết sức quan trọng, nên đến các cơ chuyên khoa để thăm khám xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phác đồ điều trị hiệu quả.

  Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh, khi chưa qua thăm khám tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay các thực phẩm chức năng khác về sử dụng. Điều này không làm cho tình trạng cải thiện mà bệnh thận yếu ngày càng nặng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

  Tôi có nguy cơ bị bệnh thận yếu, nhưng chưa có thời gian thăm khám, đừng quá lo lắng! nhấp vào khung chat bên dưới để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa và nhận được lời khuyên hữu ích .

ĐIỀU TRỊ BỆNH THẬN YẾU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Mỗi một loại bệnh nào để có phác đồ điều trị hiệu quả, trước hết phải xác định nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bổ thận tráng dương cũng vậy, nam giới cần đến các cơ để thăm khám kỹ lưỡng từ đó bác sĩ chuyên khoa đưa ra phác đồ điều trị hợp lý .

Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi đã không ngừng trau dồi, ứng dụng các thành tựu vượt bậc của ngành y tế vào điều trị các chứng bệnh về thận, yếu sinh lý nhằm giúp nam giới bổ thận tráng dương, đem lại cho nam giới sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

  Đối với các trường hợp thận yếu, suy giảm chức năng sinh lý, tinh thần mệt mỏi: 

Bác sĩ sẽ sử dụng liệu pháp Đông Tây Y kết hợp mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, với liệu pháp ozone hỗ trợ điều trị bệnh thận yếu, yếu sinh lý, các bệnh ngoại khoa nam không tác dụng phụ, được sử dụng rất thành công ở các nước phát triển với tỉ lệ thành công 98% giúp nâng cao sức khỏe, đây là biện pháp hoàn toàn an toàn so với các phương pháp khác.

Cơ chế hoạt động của liệu pháp ozone

 Kích hoạt chuyển hóa hồng cầu, nâng cao bão hòa oxy trong máu, cải thiện tuần hoàn máu, nâng cao hoạt tính mô của cơ thể, giúp tình trạng cung cấp nuôi dưỡng mô được cải thiện, đồng thời phục hồi chức năng tế bào, tăng cường cung cấp oxy và ATP cho mô.

 Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

 Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, thanh lọc bạch cầu trong máu, tăng cường thể thực khuẩn.

Phương pháp ozone hỗ trợ bổ thận tráng dương an toàn, hiệu quả

Ưu điểm của liệu pháp ozone: Liệu pháp Ozone thao tác đơn giản, an toàn, ít xâm lấn, hiệu quả thấy rõ, thân thiện với môi trường, không có tác dụng phụ độc hại, chi phí thấp,… hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của người dân hiện tại về dịch vụ y tế hiệu quả cao không phẫu thuật, an toàn, không tác dụng phụ, chi phí thấp, từ đó ngày càng được nhiều bệnh nhân và nhân viên công tác y tế của khắp các nước ưa chuộng.

Liệu pháp ozone có tác dụng hiệu quả với những triệu chứng bệnh dưới đây:

- Mệt mỏi mãn tính (cơ thể thiếu sức sống)

- Giảm mỡ máu, giảm đường huyết

- Hệ miễn dịch kém

- Nhiễm virus

- Chất lượng giấc ngủ kém trong thời gian dài

- Chống lão hóa, loại bỏ gốc tự do

- Suy giảm chức năng sinh lý

- Khôi phục tuổi trẻ và sức sống

- Thanh lọc máu

- Thải độc cơ thể

  Đặc biệt, là bệnh thận yếu ở nam giới

  Tìm hiểu chi phí cụ thể khi điều trị thận yếu bằng phương pháp ozone! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

 Đối với các trường hợp mắc bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm, yếu sinh lý, xuất tinh sớm 

Đối với trường hợp này thì tùy thuộc vào mức độ bệnh mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị riêng nhằm đem lại hiệu quả điều trị.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là 1 phòng khám chính quy, hoạt động sưới sự cấp phép của , được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh thận mỗi năm, Với:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín, chất lượng cho người bệnh thận yếu

 

 Đội ngũ y bác sĩ: Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được trau dồi chuyên sau về xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, và điều trị bệnh lý thành công.

 Phương pháp chữa bệnh: Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh, Âu Á là 1 trong ít cơ có sỡ hữu được liệu pháp ozone trong điều trị.

  Quy trình khám chữa bệnh: Với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp không chờ đợi, xếp hàng, chen lấn và dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin bảo mật, nhằm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi điều trị.

  Chi phí công khai minh bạch: Tại Âu Á bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định . Thực hiện chính sách thu phí công khai – minh bạch – rõ ràng – cam kết không phát sinh.

 Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động từ 8h-20h giờ hàng ngày (kể cả lễ, tết) tạo điều kiện cho những bệnh nhân bận rộn hoặc bệnh nhân ở tỉnh xa dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám chữa.

  Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan