Viêm Tuyến Tiền Liệt: Nhận Biết Sớm Qua Biểu Hiện Đau Lưng, Đau Bụng Dưới

  Đau lưng, đau bụng dưới là triệu chứng liên quan đến nhiều bệnh lý khác nhau như: viêm vùng chậu, viêm bàng quang, các bệnh về thận, viêm tuyến tiền liệt… Do đó, nếu không có kiến thức để nhận biết sẽ rất dễ nhầm lẫn, từ đó dẫn đến việc điều trị không hiệu quả. Trong phạm vi bài viết này, các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Đa khoa Âu Á sẽ cung cấp thông tin về hai triệu chứng đau lưng, đau bụng dưới do viêm tuyến tiền liệt gây ra.

  

TRIỆU CHỨNG ĐAU LƯNG - ĐAU BỤNG DƯỚI KHI MẮC VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

  Các bác sĩ ngoại khoa nam giới thuộc Phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, có rất nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng đau lưng, đau bụng dưới, nhưng nếu đau lưng và đau bụng dưới kèm theo một số triệu chứng dưới đây thì nam giới có nguy cơ mắc viêm tuyến tiền liệt là rất cao.

  Đau lưng, đau bụng dưới có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc viêm tuyến tiền liệt

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtRối loan tiểu tiện: Tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu khó khăn, thậm chí bí tiểu, dòng nước tiểu yếu, nhỏ giọt, tiểu ra máu, tiểu nhiều về đêm.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtXuất tinh sớm, đau khi xuất tinh, thỉnh thoảng trong tinh dịch có máu.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtĐau tức tinh hoàn, bụng dưới mỗi khi quan hệ.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtTuyến tiền liệt, phần dưới thắt lưng, dương vật, tinh hoàn, vùng quanh háng có cảm giác đau

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtCơ thể mệt mỏi kèm theo sốt hoặc cảm giác ớn lạnh.

Khuyến cáo:

  Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng đối với nam giới, là cơ quan sản xuất chất có trong tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Nếu tuyến tuyền liệt bị viêm nhiễm nhiễm thì chức năng của nó sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chất lượng tinh trùng bị giảm sút, gia tăng khả năng vô sinh ở nam giới. Hơn nữa, khi chuyển sang giai đoạn mãn tính, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, hoại tử, vôi hóa tuyến tiền liệt… Vì vậy, bệnh cần được phát hiện và điều trị càng sớm, càng tốt.

  

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ

  Để điều trị viêm tuyến tiền liệt đạt hiệu quả cao, tránh những biến chứng nguy hại thì ngay khi phát hiện những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt nói trên, nam giới cần nhanh chóng tìm đến các cơ chuyên khoa để thăm khám ngay.

  Sau khi tiến hành khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA (DÙNG THUỐC):

  Thông thường, viêm tuyến tiền liệt được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau để khống chế sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ tác nhân gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng bệnh khó chịu.

  Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, người bệnh cần nghiêm túc tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về dùng hay tự ý ngừng thuốc giữa chừng.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU:

  Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ còn có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng cách kết hợp dùng phương pháp vật lý trị liệu (sóng viba, sóng ngắn, sóng cao tần, sóng không gian...) để tác động trực tiếp lên các tế bào bị viêm nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm nhanh lành các tổn thương.

điều trị viêm tuyến tiền liệt

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả bằng phương pháp vật lý trị liệu

  Phương pháp này hiện đang được Đa Khoa Âu Á áp dụng thành công với những ưu điểm vượt trội như:

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtKỹ thuật dễ thực hiện, đơn giản, hiệu quả cao.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtGiúp tiêu viêm nhanh chóng, an toàn.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtHạn chế khả năng viêm nhiễm lây lan.

  Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệtHồi phục nhanh chóng.

  Ngoài ra, để bổ trợ cho quá trình điều trị hồi phục tốt, đạt kết quả cao, người bệnh cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt lành mạnh như tránh vận động mạnh, quan hệ tình dục điều độ, cần uống nhiều nước, hạn chế rượu, cà phê và thức ăn cay nóng, đi tiểu đều…

CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới để tìm hiểu thêm về mức chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt.

  

  Để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, tránh biến chứng, nam giới có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong số ít những địa chỉ có uy tín trong lĩnh vực điều trị các bệnh ngoại khoa nam, trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt tại TP.HCM.

Đa Khoa Âu Á

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt uy tín

  Với đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

  Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, bảo mật thông tin, chi phí công khai, hợp lý… cũng là những ưu điểm nổi bật đảm bảo sẽ khiến người bệnh hài lòng khi lựa chọn thăm khám, điều trị viêm tuyến tiền liệt tại đây.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan