Xét Nghiệm ngoại khoa nam giới - Việc Làm Cần Thiết Cho Mỗi Qúy Ông

Không khác gì phái nữ, nam giới cũng cần được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe thường xuyên để kịp thời phát hiện và điều trị ngay khi mắc các bệnh truyền nhiễm và ngoại khoa nam giới nguy hiểm. Vậy xét nghiệm ngoại khoa nam giới là gì? Khi nào cần làm xét nghiệm? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây của các bác sĩ chuyên khoa.

Chat trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa miễn phí bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

KHI NÀO CẦN LÀM XÉT NGHIỆM ngoại khoa nam giới

Cuộc sống ngày càng hiện đại, vấn đề tình dục ngày một thoáng, đây cũng là nguyên nhân chính khiến tỉ lệ ngoại khoa nam giới mắc bệnh viêm nhiễm ngày càng tăng cao.

Theo thống kê thì có khoảng 52% nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương, khoảng 48% nam giới mắc các chứng liên quan đến xuất tinh sớm, có đến 36% nam giới gặp vấn đề bao quy đầu và nhiều bệnh ngoại khoa nam khác, tuy nhiên không phải ai cũng ý thức được sự quan trọng của việc khám bệnh cũng như làm các xét nghiệm ngoại khoa nam giới.

Các chuyên gia y tế cho biết, nam giới nên thực hiện khám ngoại khoa nam giới định kỳ 3 – 6 tháng/ lần nếu thuộc nhóm đối tượng có nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, có hành vi tình dục không an toàn,… để phòng ngừa và phát hiện bệnh tật sớm, đặc biệt là các bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục.

XÉT NGHIỆM ngoại khoa nam giới BAO GỒM NHỮNG HẠNG MỤC NÀO?

bệnh ngoại khoa nam hiện nay cũng xuất hiện nhiều không kém gì so với các bệnh phụ khoa. Không chỉ làm ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe sinh sản của nam giới, một số bệnh ngoại khoa nam còn là nguyên nhân khiến cuộc sống vợ chồng trở nên “cơm không lành canh không ngọt” khiến cho hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Xét nghiệm ngoại khoa nam giới - việc làm cần thiết

Có thể nói bệnh ngoại khoa nam rất đa dạng và phong phú vì vậy mà các xét nghiệm ngoại khoa nam giới cũng không phải ít, mỗi bệnh sẽ có những loại xét nghiệm khác nhau, một số xét nghiệm ngoại khoa nam giới cơ bản có thể kể đến như:

- Xét nghiệm tinh dịch đồ để nhận biết nam giới có mắc bệnh vô sinh hay không

- Xét nghiệm viêm đường tiết niệu

- Xét nghiệm nước tiểu

- Xét nghiệm máu

- Xét nghiệm dịch niệu đạo

- Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục

- Xét nghiệm viêm gan B

- Xét nghiệm HIV

Tìm hiểu chi phí xét nghiệm ngoại khoa nam giới cụ thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng.

Những xét nghiệm này nhằm kiểm tra chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản, truy tìm những loại vi khuẩn virus gây bệnh ngoại khoa nam. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị bệnh tốt , giúp nam giới phục hồi sức khỏe và khả năng sinh sản.

QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM CHẨN ĐOÁN bệnh ngoại khoa nam TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, quy trình khám và xét nghiệm ngoại khoa nam giới được thực hiện qua 6 bước:

 Bước 1: Đăng ký khám qua hệ thống online hoặc đến trực tiếp phòng khám làm thủ tục.

 Bước 2: Bác sĩ khám sức khỏe tổng quát và khám cụ thể bộ phận sinh dục bên ngoài, chỉ định các xét nghiệm cần thiết.

 Bước 3: Nhân viên y tế hướng dẫn bệnh nhân đến khu vực xét nghiệm ngoại khoa nam giới để lấy mẫu và thực hiện các xét nghiệm.

 Bước 4: Sau khi có kết quả xét nghiệm, nhân viên hướng dẫn bệnh nhân mang kết quả đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

 Bước 5: Dựa vào các thông tin khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị bệnh.

 Bước 6: Nếu bệnh nhân đồng ý thực hiện điều trị, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị và hướng dẫn thủ tục điều trị bệnh.

Để thực hiện các xét nghiệm ngoại khoa nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đầu tư khu vực chức năng chuyên khoa với máy móc nhập khẩu hiện đại, hỗ trợ xét nghiệm có kết quả nhanh chóng, chính xác, ít phải xét nghiệm lại.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á – phòng khám ngoại khoa nam UY TÍN

Với quy trình khám và xét nghiệm ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nam giới có thể yên tâm sắp xếp thời gian đến khám. Nếu phát hiện ra bệnh tật, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng thực hiện chữa trị nhiều bệnh ngoại khoa nam khác nhau, đem lại cuộc sống mạnh khỏe và hạnh phúc cho bản thân.

Khi đến khám và xét nghiệm ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nam giới sẽ được hưởng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, uy tín, chính xác và bảo mật với những ưu điểm đã được chứng minh:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ xét nghiệm ngoại khoa nam giới uy tín tại TP. HCM

- Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới, chuyên trị các bệnh lý như dài bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, lậu,…

- Các y bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á có trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, góp phần giúp xét nghiệm chính xác.

- Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, có khu vực chuyên xét nghiệm đạt chuẩn, hỗ trợ lấy mẫu đạt yêu cầu và thực hiện xét nghiệm nhanh, có kết quả trong ngày.

- Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h – 20h hàng ngày, ngoại khoa nam giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian rảnh đến phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

- Các thiết bị y tế phục vụ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đều được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

- Chi phí xét nghiệm ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hợp lý, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt.

- Phòng khám tôn trọng quyền cá nhân, bảo mật thông tin an toàn cho mọi bệnh nhân đến thực hiện khám, xét nghiệm ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

- Kênh tư vấn hoạt động 24/24 góp phần hỗ trợ nam giới giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia ngoại khoa nam giới am hiểu kiến thức bệnh và tâm lý nam giới. Bên cạnh đó, nam giới có thể đặt hẹn online dể dàng qua hệ thống tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan