Chữa bệnh trĩ nội hiệu quả cao bằng kỹ thuật PPH tiên tiến

  Bệnh trĩ nói chung và bệnh trĩ nội nói riêng là một trong những bệnh hậu môn – trực tràng dễ gặp phải . Bệnh một khi đã hình thành và phát triển thì sẽ rất khó hỗ trợ điều trị nếu không phát hiện ở giai đoạn đầu. Trong các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh trĩ nội hiện nay thì kỹ thuật cắt trĩ PPH là phương pháp tiên tiến, mang lại kết quả khả quan .

Kỹ thuật PPH – Phương pháp hỗ trợ điều trị cắt trĩ chuyên nghiệp, chất lượng

  Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, thủ thuật cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH được chỉ định thực hiện khi bệnh trĩ chuyển biến sang giai đoạn 3,4.

  Kỹ thuật PPH là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh trĩ mà không cần phải phẫu thuật. Kỹ thuật này được giới chuyên môn đánh giá cao và được người người bệnh ưu tiên là giải đáp điều trị trĩ nội vì hiệu quả ưu việt của nó mang lại.

  Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sẽ dùng máy kẹp PPH để khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ, khiến cho các búi trĩ tự rụng. Dưới sự hỗ trợ của kính hiển vi có độ phân giải cao giúp theo dõi, định vị chính xác vị trí viêm nhiễm nhằm giúp cho quá trình điều trị trĩ nội diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả tối đa.

  Ưu thế phương pháp PPH so với các phương pháp truyền thống: Phương pháp xâm lấn tối thiểu (PPH) là một trong những kỹ thuật điều trị bệnh trĩ hiện đại, an toàn, mang lại hiệu quả cao, phương pháp PPH sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội so với các phương pháp truyền thống khác.

Chữa bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật PPH mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội

  Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật PPH:

   An toàn: Phương pháp này chỉ can thiệp vào các búi trĩ hoàn toàn không ảnh hướng đến các chức năng khác của hậu môn, đặc biệt là không sử dụng dao mổ đến rất an toàn, người bệnh hoàn toàn không lo bị nhiễm trùng.

   Nhanh chóng: Thời gian tiểu phẫu ngắn (15 – 20 phút) không cần nằm viện.

   Chính xác cao: Sau khi đã định vị chính xác búi trĩ thì máy kẹp mới bắt đầu tiến hành hoạt động, đảm bảo không chạm đến các dây thần kinh hay những bộ phận gần đó.

   Ít gây đau: So với các phương pháp thông thường khi người bệnh điều trị bằng phương pháp này sẽ ít gây đau đớn, các vết thương phục hồi nhanh chóng.

   Hạn chế tái phát: Máy kẹp PPH đồng thời cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ từ đó hạn chế tỷ lệ bệnh tái phát lại.

   Phạm vi chẩn trị rộng: Kỹ thuật PPH không những phù hợp với người bị trĩ nội mà còn điều trị được trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ ở nhiều mức độ, trĩ lâu năm, trĩ tái phát nhiều lần.

   Tính thẩm mỹ cao: Sau khi cắt búi trĩ, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ cắt trị bằng kỹ thuật PPH chất lượng, an toàn, chi phí thấp

  Hiện nay tại khu vực phía Nam và TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật PPH rất thành công cho hàng ngàn trường hợp được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng ưu tiên lựa chọn.

  Khi đến điều trị trĩ nội tại Đa Khoa Âu Á, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi toàn bộ quy trình sử dụng kỹ thuật PPH sẽ do trực tiếp đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề vững, thao tác chính xác, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

  Trước khi tiến hành thủ thuật chữa bệnh trĩ nội, người bệnh sẽ được chẩn đoán kỹ càng. Mọi quy trình thủ thuật được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn cao cho người bệnh.

  Quy trình thực hiện chữa bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật PPH

   Tiến hành sát trùng, gây tê tại chỗ để giảm đau đớn cho người bệnh trong quá trình thủ thuật.

   Sử dụng máy kẹp PPH nong ống hậu môn, đẩy bố trĩ sa trở về phía ban đầu.

   Khâu một mũi vòng quanh trực tràng, mũi khẩu chỉ lấy lớp niêm và dưới niêm.

   Lắp stapler, buộc sợi chỉ khâu sao cho ôm lấy phần cổ nòng trong.

   Bấm stapler tại phần nong trĩ nội, mục đích làm teo nhỏ búi trĩ và ngắt lượng máu lưu thông đến búi trĩ.

Cắt trĩ bằng kỹ thuật PPH chất lượng, an toàn tại Đa Khoa Âu Á

  Bên cạnh đó, các khoản chi phí sẽ được các bác sĩ thông báo trước cho người bệnh để họ có thể chủ động hơn, cùng với chế độ làm việc thông minh, thông tin luôn được bảo mật, thời gian làm việc linh hoạt (8h – 20h) không ngày nghỉ, đảm bảo mang đến cho người bệnh sự hài lòng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan