Nổi hạch vùng kín nam giới là bệnh gì? Điều trị ra sao?

Nổi hạch ở vùng kín là phản ứng cho thấy cơ thể đang gặp phải những tổn thương nào đó, đây có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm cần được thăm khám và điều trị sớm. Vậy nổi hạch vùng kín nam giới là bệnh gì? Điều trị ra sao? Vấn đề này sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây.

  Muốn tiết kiệm thời gian hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Nổi hạch vùng kín nam giới là bệnh gì?

 Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Âu Á cho biết nổi hạch ở vùng kín nam giới là kết quả của việc cơ thể phản ứng trước một tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Dưới đây là một số nguyên nhân gây nổi hạch cũng như những nguy hiểm kéo theo:

Nổi hạch vùng kín nam giới là bệnh gì?

bệnh ngoại khoa nam:

 Một số bệnh viêm nhiễm sẽ khiến nam giới giảm hứng thú tình dục khiến đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng, không những thế vi khuẩn – nấm sẽ lây cho bạn tình nếu không dùng bao cao su khi quan hệ.

 Nam giới chớ xem thường, nếu tình trạng này kéo dài các anh sẽ có nguy cơ cao đối mặt với vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là biến chứng sang ung thư.

Ung thư:

 Ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn,…làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của nam giới.

 Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh sẽ biến chứng nặng hơn, di căn sang các khu vực lân cận, lúc này, nam giới không chỉ đối mặt với vô sinh mà còn có nguy cơ tử vong cao.

Bệnh xã hội:

 Bệnh lậu, giang mai,…là một trong số bệnh xã hội khiến nam giới nổi hạch vùng kín.

 Ngoài việc dễ lây nhiễm, bệnh xã hội còn ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, gây vô sinh – hiếm muộn, biến chứng sang ung thư, tử vong.

 Tìm đến bác sĩ chuyên khoa sớm nhất có thể để hạn chế thấp nhất những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Phòng khám đa khoa Âu Á – địa chỉ điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín

 Nổi hạch vùng kín nam giới là triệu chứng của những bệnh lý nguy hiểm, do đó người bệnh không được chủ quan mà cần phải nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị kịp thời, tránh nguy hại đến sức khỏe.

Nổi hạch ở vùng kín nam giới

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và các tỉnh lân cận người bệnh có thể tin tưởng tìm đến Phòng khám đa khoa Âu Á để được thăm khám và áp dụng các phương pháp điều trị nổi hạch ở vùng kín đem lại hiệu quả cao, cụ thể:

 Phương pháp dùng thuốc:

Trong trường hợp nổi hạch ở vùng kín nam do ảnh hưởng bởi các bệnh lý ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc hỗ trợ kháng sinh, tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm nhanh các triệu chứng do bệnh gây ra nhanh chóng, hiệu quả.

Tuy nhiên với phương pháp này, người bệnh cần lưu ý không được tự ý mua thuốc về dùng tại nhà, bởi việc sử dụng thuốc không rõ nguyên nhân có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Phương pháp điều trị tại Đa khoa Âu Á

 Phương pháp CRS:

Đối với các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới trở nặng, bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp CRS trong điều trị bằng cách chiếu sóng viba, sóng không gian...để tạo ra nguồn nhiệt lượng phù hợp tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

 Phương pháp ALA-PDT:

Nếu nổi hạch vùng kín do ảnh hưởng bởi bệnh lậu, bác sĩ sẽ dùng ALA-PDT trong điều trị để loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả, không gây đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng của vùng kín...

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Không chỉ ứng dụng thành công các cách chữa nổi hạch ở vùng kín hiệu quả tối ưu, đến với Phòng khám đa khoa Âu Á người bệnh còn sẽ được hài lòng về các dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu như: Có giấy phép hoạt động chính quy do bộ y tế cấp, cơ sở vật chất được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, mọi khoản chi phí đều được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế, thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng không làm mất thời gian chờ đợi...

 Hy vọng với những thông tin hữu ích nêu trên, người bệnh đã nắm rõ nổi hạch ở vùng kín nam giới là bệnh gì? Chữa như thế nào? Nếu còn bất cứ vấn đề nào thắc mắc cần được giải đáp, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư chuyên gia tư vấn thêm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan