Phương pháp trị nấm da vùng kín nam

Đối với nam giới, việc mắc phải nấm vùng kín là nỗi khiếp sợ bởi triệu chứng của chúng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt, đặc biệt là trong chuyện chăn gối vợ chồng của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về phương pháp trị nấm da vùng kín nam hiệu quả nhất hiện nay.

 Nếu không có thời gian theo dõi bài viết, hãy nhấp vào khung chat để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Nguyên nhân gây nấm da vùng kín

 Để có phương pháp điều trị hiệu quả thì việc tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh là rất cần thiết. Theo các bác sĩ chuyên khoa, một số nguyên nhân thường gặp dẫn đến việc nhiễm nấm da là:

Nấm vùng kính là bệnh thường gặp ở cả hai giới

 Việc quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng biện pháp an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, hay không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục.

 Do việc người bệnh thực hiện vệ sinh vùng kín không đúng cách, không làm sạch vùng kín hàng ngày, làm cho môi trường xung quanh vùng kín nam giới bị thay đổi.

 Có thể là do sự thay đổi của hormone, hay thói quen mặc quần áo bó chật, bí bách.

 Bạn lo lắng mình bị nấm vùng kín nhưng ngại đến thăm khám, hãy để chuyên gia tư vấn và chẩn đoán giúp bạn.

Triệu chứng nấm da vùng kín

 Nấm da ở vùng kín được hiểu là tình trạng viêm nhiễm do nấm xảy ra tại bộ phận sinh dục nam giới, chủ yếu là loại nấm Candida, E. Floccosum hoặc T. rubrum trú ngụ ở trong cơ thể gây nên. Thông thường những người bị nấm vùng kín ở nam giới sẽ có những triệu chứng để nhận biết sau đây:

Bạn sẽ thấy nhiều dấu hiệu bất thường khi bị nấm vùng kín

 Vùng kín nam giới liên tục bị ngứa rát, nhất là ở phần đầu dương vật và lớp da xung quanh dương vật.

 Quy đầu và dương vật có hiện tượng sưng đỏ.

 Vùng kín có xuất hiện đốm trắng nhỏ là biểu hiện điển hình của nấm.

 Có dịch chảy ra ở các vị trí tổn thương và phần đầu dương vật luôn ở trong trạng thái ẩm ướt.

 Khi quan hệ tình dục người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn.

 Nhấp vào khung chat bên dưới để biết phương pháp cũng như chi phí điều trị nấm da vùng kín.

Phương pháp điều trị nấm vùng kín hiệu quả tại Đa khoa Âu Á

 Việc điều trị bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới là điều vô cùng cần thiết vì đây là cơ quan quan trọng ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của nam giới.

 Tuy nhiên, rất nhiều nam giới khi bị bệnh lại chủ quan hoặc xấu hổ không dám đi khám khiến bệnh trở nặng và nguy hiểm hơn.

 Đối với bệnh nấm vùng kín, nam giới có thể điều trị bằng cách:

Phương pháp trị nấm vùng kín bằng thuốc

Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc uống và thuốc bôi ngoài da để loại bỏ mầm bệnh, làm lành vùng da bị tổn thương, hạn chế triệu chứng do nấm da gây ra. Trong đó:

 Thuốc uống: các loại thuốc kháng sinh được kê đơn để làm giảm triệu chứng, ức chế mầm bệnh và diệt tận gốc các loại nấm và vi khuẩn gây hại.

 Thuốc bôi: chủ yếu dạng thuốc mỡ được bôi ngay vị trí tổn thương có tác dụng làm giảm nhanh cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát trên da.

Lưu ý: liều lượng dùng và dùng những loại nào, dùng riêng thuốc uống và thuốc bôi hay kết hợp, tất cả sẽ được thăm khám và chẩn đoán cụ thể trước khi tiến hành điều trị.

Điều trị bằng liệu pháp Canxida: Thay vì dùng thuốc trị nấm thì người bệnh có thể điều trị bằng liệu pháp Canxida. Đây là liệu pháp với nhiều lợi ích chống lại nấm Candida gây bệnh mà không gây ra tác dụng phụ. Trong quá trình điều trị, người bệnh cũng cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và thay đổi lối sống lành mạnh để kết quả điều trị tốt nhất.

 Bác sĩ Đa khoa Âu Á khuyên rằng: cách tốt nhất để tránh những nguy hiểm do ngứa bộ phận sinh dục gây ra là người bệnh phải trực tiếp đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám, tìm ra nguyên nhân cụ thể. Điều này không chỉ phát hiện bệnh sớm mà còn hạn chế thấp nhất những nguy hiểm có thể xảy ra, đồng thời người bệnh còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi điều trị.

 Để phòng tránh bệnh nấm bộ phận sinh dục, nam giới nên chung thủy với một bạn tình, quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh thân thể sạch sẽ. Ngay khi thấy có những dấu hiệu bất thường, hãy nhấp ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn càng sớm càng tốt.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan