Trĩ nội thì nên điều trị ở cơ sở nào tại TPHCM tốt ?

 

  Thực tế thì lựa chọn một phương pháp an toàn và phù hợp trong hỗ trợ điều trị trĩ nội đã khó, việc lựa chọn một địa chỉ khám hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội uy tín chuyên nghiệp, hiệu quả mà mức chi phí lại phải chăng lại càng khó gấp bội. Để tìm một địa chỉ như thế, bạn hãy đọc bài viết dưới đây để cho mình một sự lựa chọn sáng suốt.

 

ĐIỀU TRỊ TRĨ KHÔNG CẦN DAO MỔ VỚI ÂU Á 

 

  Nếu bạn đang ở khu vực TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam, bạn có thể đến khám và hỗ trợ điều trị trĩ tại Phòng khám Âu Á, đây là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh uy tín, hiệu quả. Và với phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ không cần dao mổ, phòng khám đã giúp nhiều người bệnh thoát khỏi cơn ác mộng mang tên “trĩ”.

 

 

 PPH là phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ không cần dùng dao, kỹ thuật này được áp dụng hỗ trợ điều trị với rất nhiều loại trĩ (trĩ nội, ngoại, trĩ hỗn hợp), và cực kỳ hiệu quả ở trường hợp trĩ ở mức độ nặng.

     Kỹ thuật PPH được đánh giá là một trong những kĩ thuật tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm như:

   An toàn : phương pháp này chỉ thắt lại búi trĩ để ngắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ cho nên các chức năng thông thường của hậu môn được đảm bảo.

   Thời gian thủ thuật nhanh: từ 15 – 30 phút

   Không đau: Vì không cần dao mổ, không tiến hành cắt bất kì cái gì, nên người bệnh sẽ không bị đau đớn.

   Hiệu quả rõ ràng, hồi phục nhanh: sau tiểu phẫu người bệnh sẽ có thể sinh hoạt bình thường, vết thương lành nhanh chóng và khả năng tái phát sẽ được giảm thiểu đến một mức thấp .

 

  

  Ngoài những ưu điểm trên, các yếu tố như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên kinh nghiệm lâu năm, chế độ chăm sóc tận tình, hệ thống khám hỗ trợ điều trị không chờ đợi, không thủ tục rườm rà.

  Hơn nữa, về mức chi phí bạn cũng thật sự yên tâm, bởi mức giá này được công khai minh bạch, được các bác sĩ sẽ trao đổi với bạn khi tiến hành thăm khám, trước khi có một quyết định hỗ trợ điều trị nào, để người bệnh được chủ động trong việc quyết định. Hơn nữa, mức giá này cũng được chấp thuận dựa trên mức giá tiêu dùng chung.

 

 

  Chính vì những yếu tố kể trên, khi có những biểu hiện bệnh trĩ bạn hãy đến với Đa Khoa Âu Á, và giao toàn bộ muộn phiền về bệnh tật cho chúng tôi.

  Nếu còn thắc mắc nào nữa bạn có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia khoa hậu môn – trực tràng của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nữa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài Viết Liên Quan